BuzzFeds has breaking news, vital journalism, quizzes, videos, celeb news, Tasty food videos, recipes, DIY hacks, and all the trending buzz you’ll want to share with your friends.

เคล็ดลับเนรมิตความสวยสดงดงามด้วยอายไลเนอร์ดินสอของสาวมั่นสมัยใหม่

ถ้าคุณได้ติดตามเรื่องราวของบิวตี้บล็อกเกอร์คนไม่ใช่น้อยจะพบว่า เครื่องสำอางเป็นสิ่งที่พวกเธอห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาด เพราะเหตุว่าสิ่งนี้จะช่วยเติมเต็มความมั่นใจและความเชื่อมั่น ความงามเเละเติมเต็มความสำราญ ซึ่งเเน่นอนว่าบนโต๊ะเครื่องเเป้งของพวกเธอจะมีเครื่องสำอางอยู่หลายแบบ เพื่อเมคอัพลุคในเเต่ละวันให้กับการเเต่งตัวเเละไลฟ์สไตล์ อายไลน์เนอร์ ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับดวงตาที่มีสำคัญและก็ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาด เพราะเหตุว่าสามารถเมคอัพลุคสร้างความโดดเด่นที่มีความความเเตกต่าง สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาคู่งามจากการวาดเส้นชัดเจนลงบนกลีบตาอายไลเนอร์ดินสอ จาก อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ เคาน์เตอร์เเบรนด์เครื่องสำอางที่มีต้นกำเนิดจากจากเมืองน้ำหอม เป็นเลิศในกรุ๊ปเครื่องสำอางสำหรับดวงตาที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์นำมารีวิวเป็นเทคนิคของการเนรมิตให้ดวงตาโดดเด่นที่เหล่าบิ้วตี้บล็อกเกอร์และก็เมคอัพอาร์ติสยังจำเป็นต้องบอกต่อ

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับดวงตาจาก Yves Saint Laurent Beauté เป็นไอเทมยอดฮิตที่ได้รับความไว้ใจจากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์เเละหญิงที่เผลอไผลการเเต่งหน้าที่ต้องการสร้างความโดดเด่นให้กับดวงตา โดยมีเอกลักษณ์ที่เเตกต่างเป็นการฉีกกฎข้อบังคับเดิมๆที่เราชอบพบว่าอายไลน์เนอร์มีเพียงเฉดสีดำหรือสีน้ำตาล ทว่าเพราะเหตุว่าความทันสมัยเเละความคิดริเริ่มทำให้เเบรนด์คิดค้นเเละรังสรรค์อายไลน์เนอร์เฉดสีสีน้ำเงิน ที่สามารถอัดอกไม้เพลิงคเเละปลุกเสน่ห์ในตัวผู้หญิงยุคสมัยใหม่ที่มีความอาจหาญที่จะเเตกต่าง เครื่องสำอางสำหรับดวงตาก็เลยเป็นถือได้ว่าเป็นไอเทมของหญิงสาวผู้เผลอไผลสำหรับการประดิษฐ์ความงามในเเบบที่ไม่เหมือนใคร สำหรับจุดแข็งอีกหนึ่งประการของเครื่องสำอางกลุ่มนี้เป็นคุณลักษณะติดทานช้านานเป็นพิเศษใช้เขียนขอบตาได้ง่ายด้วยหัวเเปรงเรียวเล็ก วาดเส้นบางเฉียบได้ไม่ยากเพื่อดวงตากลมโตงามโฉบเฉี่ยว

ถ้าอยากเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตามองงามเเละมีความโดดเด่น eye liner เป็นเครื่องสำอางที่สามารถเสกสรรค์ความงามนี้ให้เกิดขึ้นได้ ไม่เพียงเพิ่มความแหลมคมชัดให้ดวงตา ยังสามารถเมคอัพลุคได้นานัปการให้เหมาะกับช่องทางเเละวันสำคัญต่างๆ ดังเช่นว่า ถ้าวาดเส้นอายไลน์เนอร์บาง ชัดเจน เหมาะกับวันสบายๆหรือวันที่จึงควรเมคอัพลุคไปออกเดทด้วยลุคหญิงที่มีความสดใส งามเป็นธรรมชาติ การเขียนอายไลน์เนอร์เส้นบางก็เลยเป็นเทคนิคความงามของการเมคอัพลุคผ่องใสของหญิงสาวผู้ทรงเสน่ห์ ในช่วงเวลาที่ถ้าวาดเส้นดก จะเหมาะกับวันที่ต้องการให้เมคอัพลุคโดดเด่น ด้วยชัดเจนและก็ความดกของเส้นสำหรับเมคอัพลุคในโอกาสพิเศษที่ต้องการอัดอกไม้เพลิงคให้มองเป็นสาวมั่น ฯลฯ

อยากแปลงสไตล์การเเต่งหน้าหรือสนุกสนานกับการอัดอกไม้เพลิงคให้มองเเตกต่าง เครื่องสำอางสำหรับดวงตาเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ลุคในเเต่วันของคุณไม่ซ้ำกัน อย่างไรก็แล้วแต่สิ่งสำคัญสำหรับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อตกเเต่งดวงตาไม่เพียงเลือกเฟ้นเฉดสีที่ชื่นชอบ ทว่าผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยเเละสุภาพต่อผิวเปราะบาง เป็นคุณทรัพย์สินสำคัญอีกประการหนึ่งที่หญิงยุคสมัยใหม่ที่หลงรักการเเต่งหน้าไม่สมควรมองข้าม เพื่อให้ความสวยสดงดงามดีต่อจิตใจเเละเกิดผลดีต่อผิว
.
สนใจ อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ติดต่อได้ที่นี่
Website https://www.yslbeautyth.com/th/make-up/eyes/eye-liners.html

Post a Comment

[blogger][facebook]

MKRdezign

{facebook#https://facebook.com} {twitter#https://twitter.com} {google-plus#https://plus.google.com} {pinterest#https://pinterest.com} {youtube#https://youtube.com} {instagram#https://instagram.com}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget