BuzzFeds has breaking news, vital journalism, quizzes, videos, celeb news, Tasty food videos, recipes, DIY hacks, and all the trending buzz you’ll want to share with your friends.

เนรมิตริมฝีปากงามด้วยลิปเนื้อแมทสุดหรูจากอีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ 


ความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวเองของผู้หญิงล้ำยุค เป็นใบเบิกทางที่จะทำให้ก้าวไปสู่การบรรลุเป้าหมายได้ในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นความรัก การทำงาน หรือเเม้เเต่การใช้ชีวิต แต่ทว่าสิ่งจำเป็นที่ทำให้ผู้หญิงหลายท่านมีความแน่ใจ หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะทำให้หญิงสาวคนที่ขาดความมั่นใจและความเชื่อมั่นกลายเป็นผู้ที่มีความกล้าเป็นการเปลี่ยนเเปลงตัวเองให้มองงาม สง่า ในเเบบเฉพาะบุคคล ลิป เป็นอาวุธลับของความสวยงามที่จะสามารถปลุกความมั่นใจให้กับหญิงสาวได้ ดูอย่างง่ายดายว่าถ้าพบผู้หญิงที่เเต่งเพิ่มเติมริมฝีปากด้วยลิปสีเเดง สามารถสะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวเอง อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ เเบรนด์ชั้นแนวหน้าจากมหานครกรุงปารีส มีความรู้และความเข้าใจในจุดสำคัญของการผลิตตัวตนด้วยการใช้เครื่องสำอางของหญิงสาวทุกคน จึงได้พิถีพิถันสำหรับเพื่อการสร้างสรรค์เฉดสีลิปที่มีเอกลักษณ์ทำให้ผู้หญิงใช้เครื่องสำอางชนิดนี้ได้ได้โอกาสปลุกเสน่ห์เเละเผยตัวตนในเเบบที่ปรารถนาจะเป็น

Yves Saint Laurent Beauté ได้รังสรรค์ลิปคุณภาพพรีเมี่ยม เพื่อเป็นของขวัญให้กับหญิงสาวผู้มีความประสงค์สร้างความสวยงามในเเบบตัวเอง ซึ่งมีเท็กเจอร์นานาประการทั้งเเบบเนื้อครีมรวมถึงลิปเนื้อแมท ซึ่งเหมาะสมกับเหล่าเมคอัพเลิฟเวอร์ที่มีความประสงค์กอยากเติมเต็มเสน่ห์ให้กับตัวเองด้วยลิปเนื้อแมทที่มีเฉดสีชัด ทำให้ริมฝีปากโดดเด่น ซึ่งเป็นกรุ๊ปผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อตกเเต่งริมฝีปาก ที่มีคุณลักษณะเด่นก็คือความเเตกต่างของเฉดสีที่มีความทันสมัย อันเป็นเอกลักษณ์ ได้เเก่ สีเเดง สีฟูเชียเเละสีส้ม เหมาะแก่การนำมาเเต่งเพิ่มเติมลงบนริมฝีปากเพื่อสร้างความสวยงาม ความแน่ใจ ให้เหมาะสมกับจังหวะต่างๆไม่ว่าจะเป็นการ ลิปสีเเดง สำหรับวันที่ต้องการจะเสริมความมั่นใจ สง่างาม เฉดสีส้มกับวันสบายๆเหมาะใช้เป็นลิปสำหรับเอฟวปรี่เดย์ลุค เป็นต้น

สำหรับจุดแข็งที่เรียกได้ว่าเป็นคุณสมบัติพิเศษของลิป YSL ที่ได้รับการเอ๋ยถึงในเเวดวงความสวยงามเป็น เฉดสีเเน่นติดทนช้านาน ไม่ต้องทาซ้ำระหว่างวัน เนื้อลิปให้สัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายไม่ตกลงไปตรงร่อง ทั้งมอบความชุ่มชื่นเพราะอุดมด้วยสารบำรุงที่ป้องกันริมฝีปาก จึงไม่ทำให้เกิดความหมองคล้ำ เหมาะสมกับผู้หญิงที่ไม่ได้อยากต้องการพลาดไอเทมเครื่องสำอางที่สามารถเนรมิตลุคใหม่ๆได้ไม่เบื่อ

เพราะเฉดสีของลิปที่ทาลงบนริมฝีปากสามารถบ่งบอกความเป็นคุณเเละสร้างภาพลักษณ์ได้เป็นอย่างดี การเลือกลิปจึงมีความจำเป็นไม่เเพ้การเลือกเครื่องสำอางชนิดอื่น ถ้าคุณอยากเสริมเสน่ห์ให้ตัวเองเป็นหญิงสาวผู้มีความแน่ใจ ทดลองใช้ลิปเเต่ละสีสันมองเสียก่อน เพื่อเช็คลิสต์ว่าเเต่ละเฉดสีบ่งบอกความเป็นคุณอย่างไร ไม่เพียงเท่านั้นสิ่งจำเป็นอีกหนึ่งประการเป็นควรเลือกลิปที่มีคุณภาพที่ให้ทั้งความสวยงามเเละการบำรุง
.
สนใจ ลิปแมทติดต่อได้ที่นี่
Website https://www.yslbeautyth.com/th/make-up/lips.html

Post a Comment

[blogger][facebook]

MKRdezign

{facebook#https://facebook.com} {twitter#https://twitter.com} {google-plus#https://plus.google.com} {pinterest#https://pinterest.com} {youtube#https://youtube.com} {instagram#https://instagram.com}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget